Friday, December 28, 2007

Me..in Philippines 07

to start this.... the night before my flight going back to Philippines october 10,2007... my PMS came so to tell and let everybody knows that in the first place NOTHING HAPENNED sa akin during my stay there.. some rumours says na meron etc etc etc.. sorry for those who keeps on saying that

NO ONE had the opportunity to get intimiate with me during my stay there ONE is because i had a bf that time... NOT even my bf!!! wHy?! its because i have my monthly period when i came back there... and AYOKO lang talaga...

someone spreading rumours that im gay... sorry to say but i have friends who saw and stay with me during my stay there who can tell the truth about that... * dang! may bakla na palang dinudugo pek*** ngayon

somebody says that i was totally DRUNK as in langong lango daw ako the night ( October 12 ) na nakipagkita ako sa kanila sa isang karaoke bar.. to tell her... uminom ako! YES!! but... isa lang masasabi ko.. KELAN BA AKO NALASING?! ang pagkakaalam kong last time na nalasing ako was 2005 pa.. and kahit nga walang tulugan nung nanjan ako di ako nalasing.. tas.. para lang sa ilang shots malalashing ako?! hahaha.. you're making me laugh NEWBIE!

me nagsabi rin na nsa isang party raw ako last October 13 sa isa sa mga forums ko rin... but hey!!! WALA ako dun kasi busy ako sa EB namin sa iba kong forum.... dont make tsismis GIRL na walang katorya torya

meron din.. from a respected ' I treated him a friend b4' sa mtc... nagsasabi... "Hindi ko type si khaye!!" ~ KEBER KO!!! hahaha... eh nakita nga kita eh kinausap ba kita? nilande ba kita gaya ng gusto mong palabasin sa mga tao?! laugh your ass!! sayang nirespeto pa kita.. pero ngaun nalaman kong ganyan ganyan ka magsalita.. duh!!! you dont have to say anything na gaya ng mga ganyan for the first place.. hindi tayo close! hindi rin tayo nagkausap.. at lalo namang hindi kita type!! period

dun kay "R"... sad to say.. bumaba tingin ko sau.. even my respect i guess.. biruin mo.. wala pala talagang silbi lahat ng pagpunta ko sau and even knowing you and letting be a part of my life.. sorry for my language pero nung malaman ko kagaguhan mo s akin.... erRrR.. i thought ako ang nagkamali.. i thought ang sama sama ko na ewan.. abah!! eh kita mo naman.. sa simulat simula pa pala hindi na dapat pang natuloy ang relationship natin kung matatwag mo mang relationship nangyare sa atin..biruin mo.. THE NIGHT BAGO MO AKO SUNDUIN SA NAIA OCTOBER 10,2007... AMPUGA NASA KANDUNGAN KA PALA NI "M"!! UTOT MO KASI NAGSASALITA NG WALA SA KATINUAN YANG "M" KAPAG NALALASING NA SA TAONG KAIBIGANG CLOSE KO PA NAGSABI NG KABABUYAN NIYO!!!!
so ngayon nalaman ko yan... sorry pero... HAHAHAHA <<>




sa dami ng tsismis na nabuo ng matagal dahil sa pananahimik ko... you can come and drop me a message... khaye garcia doesnt have to tell lies knowing the fact that my life's like an open book here... eversince i came here... wala akong dineny wala akong tinago.. so PEOPLE NEED NOT TO JUDGE ME AND PUT ME INTO CONCLUSION NA HINDI TOTOO!!! madali lang akong makausap... im just a message away...



WELCUMM 2008!!!



No comments: